22 พฤษภาคม 2557

ไทยแอร์เอเซียเปิดให้บริการYOUTUBE CHANNEL THAILAND

ไทยแอร์เอเซียเปิดให้บริการYOUTUBE CHANNEL THAILAND

สายการบินไทยแอร์เอเซียและไทยแอร์เอเซียเอ๊กซ์ ใช้ช่องทาง YOUTUBE CHANNEL เป็นเครื่องมือทางการตลาดในการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่น GEN C หรือ CONNECTED GENERATION โดยร่วมมือกับ GOOGLE THAILAND ใช้ YOUTUBE PLATFORM เพื่อเข้าถึงความต้องการของนักเดินทางและสร้างออนไลน์คอมมูนิตี้ขึ้นมา

ผู้บริหารของแอร์เอเซียเอ๊กซ์ อธิบายว่า YOUTUBE CHANNEL ที่เปิดขึ้นมา จะเป็นกลยุทธ์ใหม่ของโมเดลการทำธุรกิจในโลกยุคดิจิตอล โดยคอนเทนต์ที่จะนำเสนอประกอบไปด้วยวิดิโอใหม่ๆที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และจุดหมายปลายทางในการเดินทางของสายการบิน รวมไปถึงคอนเทนต์ออนไลน์ที่เป็นประโยชน์ที่จะทำให้เกิดเป็นศูนย์กลางข้อมูลการเดินทางที่แชร์ข้อมูลออนไลน์

ผู้บริหารของGOOGLE THAILAND กล่าวว่า ร้อยละ 35 ของการค้นหาข้อมูลในเมืองไทยจะเข้าไปที่ YOUTUBE ได้สะท้อนให้เห็นถึงบทบาทของวิดิโอต่อนักเดินทางที่กำลังเพิ่มขึ้น

ลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูลเดินทางของไทยแอร์เอเซียกรุ๊ป ผ่านYOUTUBE โดยจะมีข้อมูลตั้งแต่กัมพูชาไปจนถึงเกาหลีใต้ โดยไทยแอร์เอเซียสามารถใช้ YOUTUBE ในการกระตุ้นความต้องการเดินทาง ให้ข้อมูลและความสนุกสนานต่อผู้ชมได้อีกด้วย

แหล่งข่าว: BANGKOKPOST.COM

ติดตามข่าวสารการบินและเรื่องราวการเดินทางได้ที่ 
NUCKBIN.BLOGSPOT.COM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น